Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Chung cư thanh hà giá rẻ tại Hà Nội

Giới thiệu tổng quan về chung cư Thanh Hà Cienco5

Vị trí chung cư Thanh Hà

Trung tâm của khu đô thị Thanh Hà là trục đường phía Nam kết nối giữa trung tâm quận Hà Đông đi qua các huyện Ứng Hòa, Thanh Oai, Phú Xuyên đến quốc lộ 1A. Chung cư Thanh Hà - Mường Thanh ( Cienco 5 Land ) bao gồm các tòa nhà được quy hoạch phân bố đều trong Khu Đô Thị rộng lớn về 2 phía của trục đường chính. Nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội 14m, kết nối với trung tâm Hà Đông qua trục đường Văn Phú, kết nối với đường 70 qua trục đường Phúc La. Hệ thống đường đều được chủ đầu tư xây dựng rộng rãi với 2 làn đường thuận tiện cho cư dân đi lại.

Không gian cảnh quan

Chung Cư Thanh Hà nằm trong khu đô thị Thanh Hà là một trong những KĐT trọng điểm phía Nam của thành phố Hà Nội. KĐT Thanh Hà - Cienco 5 là tổ hợp khu đô thị gồm: Biệt Thự, Liền Kề và Chung Cư được quy hoạch theo tiêu chuẩn khu đô thị sinh thái với mật độ xây dựng 37% trên tổng diện tích. Công viên cây xanh, hồ nước điều hòa được bố trí xen kẽ, phù đầy các khoảng trống đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, giao tiếp cộng đồng, thư giãn cá nhân và gia đình trong khoảng không gian gần gũi với thiên nhiên.
 chung cư Thanh Hà giá rẻ
 

Thiết kế & Tiện ích chung cư Thanh Hà

Khu đô thị Thanh Hà được quy hoạch như một thành phố thu nhỏ với đầy đủ tiện ích khép kín như : trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí. Cư dân của Chung Cư Thanh Hà - Mường Thanh ( Cienco 5 Land ) không cần phải đi ra khỏi khu đô thị mà vẫn được hưởng trọn vẹn các tiện ích dịch vụ, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.
Chiều cao chung cư chỉ 16 tầng, thiết kế đa dạng từ 1 - 3 phòng ngủ với diện tích từ 64 - 76 m2 mang đến nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của các khách hàng khác nhau.
Giá bán chung cư Thanh Hà và Hình thức thanh toán
Giá bán 9,5 triệu/m2, so với các dự án khác chung cư Thanh Hà có giá bán khá rẻ phù hợp với đại đa số khách hàng có thu nhập trung bình.
Hình thức thanh toán linh hoạt, chia thành 5 đợt
  • Đợt 1 : Đóng 20% giá trị căn hộ, vào tên phiếu thu
  • Đợt 2 : Đóng 20% giá trị căn hộ, khi đổ sàn tầng 5
  • Đợt 3 : Đóng 20% giá trị căn hộ, khi sàn tầng 10
  • Đợt 4 : Đóng 20% giá trị căn hộ, khi xong thô
  • Đợt 5 : Đóng 20% giá trị căn hộ, khi nhận bàn giao nhà

Kinh nghiệm và uy tín của chủ đầu tư

Tập đoàn Mường Thanh luôn đi đầu ở phân khúc thị trường giá rẻ, bàn giao căn hộ trước dự kiến tính thanh khoản cao. Bất cứ dự án nào mà Mường Thanh làm chủ đầu tư đều tạo được sóng trên thị trường điển hình như Chung Cư Đại Thanh năm 2013, Mường Thanh số 4 Trần Phú năm 2013, HH Linh Đàm 2014, Mường Thanh Sơn Trà - Đà Nẵng năm 2016.  Chung Cư Thanh Hà - Mường Thanh ( Cienco 5 Land ) mở bán chắc chắn tạo sóng ở phân khúc bất động sản ven đô.
Với hàng loạt dự án Bất Động Sản được chào bán, việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp không phải là dễ dàng, chúng tôi sẽ giúp các bạn có được chọn lựa tối ưu nhất dựa trên công thức "5W " áp dụng với chung cư Thanh Hà - Mường Thanh Cienco 5 Land.
Thông tin tập đoàn mường thanh
Tập đoàn Mường Thanh với mục tiêu dẫn đầu thị trường căn hộ giá rẻ, những năm qua đã cho ra đời hàng loạt các dự án gây được tiếng vang trên thị trường BĐS Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng giá rẻ, tiến độ nhanh, vị trí đẹp, tính thanh khoản cao, sản phẩm được bán hết ngay trong vài ngày mở bán đầu tiên là những dự án như HH Linh Đàm, Đại Thanh, Kim Văn Kim Lũ, VP - Linh Đàm, Mường Thanh - Khành Hòa, Mường Thanh Center, Mường Thanh - Sơn Trà. Hy vọng Chung Cư Thanh Hà - Mường Thanh ( Cienco 5 Land ) ra đời sẽ là một dự án hot nhất phân khúc Bất Động Sản ven đô hiện giờ.

Một số hình ảnh thực tế chung cư Thanh Hà B1.4 - HH01 & HH02

Tổ hợp 3 tòa chung cư B1.4 HH01 Thanh Hà - Mường Thanh Cienco 5
Tổ hợp 3 tòa chung cư B1.4 HH01 Thanh Hà - Mường Thanh Cienco 5
Đây là hình ảnh chụp thực tế của chung cư B1.4 - HH01 & HH02 Thanh Hà
Dựa trên những thông tin chúng tôi cung cấp đến Quý khách hàng và để nắm bắt được thông tin nhanh và chính xác nhất về dự án Chung Cư Thanh Hà - Mường Thanh Cienco 5 Land xin vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.
Để biết thông tin chi tiết từng căn mời quý khách hàng liên hệ chuyên viên tư vấn và hỗ trợ bất động sản Thanh Hà - Mường Thanh - Mr. Dũng

Thông tin tổng quan chung cư Thanh Hà - Mường Thanh Cienco 5
 
Hotline:

0984 988 816   ( Minh Đức)
01683 400 692 ( Mr. Dũng )
Email: nhamuongthanhgiare@gmail.com
website: www.nhamuongthanh.net
 
Địa chỉ: Sàn giao dịch bất động sản Thanh Hà - Mường Thanh, khu đô thị Thanh Hà, phường Kiến Hưng.
Disqus Comments